Cửa lưới chống muỗi Việt Thống giá tốt 2016

Tháng Năm 16, 2019
cửa lưới chống muỗi cố định
Nhìn lại năm vừa qua, công ty Việt Thống xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm cũng như tin dùng cửa lưới chống muỗi chất lượng cao của công ty chúng tôi. Để không phụ lòng tín nhiệm của khách hàng, công ty tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ cửa lưới chống muỗi có giá tốt nhất vào năm 2016 này.
Với mức giá không biến động nhiều so với năm ngoái nhưng khách hàng lại nhận được sản phẩm có cải tiến vượt trội hơn kèm theo chất lượng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp hơn. Điều đó nhờ vào sự đầu tư của công ty vào hệ thống máy móc, kỹ thuật thiết kế, bên cạnh đó công ty còn củng cố và nâng cao tay nghề cho nhân viên thường xuyên. Về dịch vụ tư vấn, dịch vụ thi công lắp đặt, sửa chữa thì công ty xây dựng mô hình làm việc chuyên nghiệp khép kín hơn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và đảm bảo sự hài lòng tốt nhất.
cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa chống muỗi với thiết kế vượt trội 2016 có khung nhôm được làm từ nhôm VIJANCO cao cấp của Nhật, tạo nên độ chắc chắn cho cửa. Kết hợp với sợi lưới chống muỗi được lựa chọn theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo vừa có độ dẻo dai mà lại rất chắc để ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả.
Công dụng của cửa đó là giúp bảo vệ môi trường sống, môi trường làm việc được an toàn, luôn thông thoáng, đẩy lùi côn trùng cũng như dịch bệnh do chúng gây ra. Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi Việt Thống giá tốt thích hợp dùng cho nhà ở, nhà chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà máy sản xuất, văn phòng làm việc,…
Tư vấn nhanh chóng, báo giá chính xác và lắp đặt cửa lưới giá tốt nhất ngay trong ngày cho khách hàng qua số điện thoại 0909.131.533. Gọi ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *